• Ebook-7-buoc-marketing

    Ebook-7-buoc-marketing

    Cuốn ebook này bàn về 7 bước cốt lõi tạo nên tính đơn giản và hiệu quả của hệ thống Duct Tape Marketing.Chiến Lược Đi Trước Chiến Thuật, hệ thống đồng hồ cát, xuất bản những nội dung mang tính giáo dục,tạo ra sự hiện diện trực tuyến hiệu quả, vận hành bộ ba công cụ thu hút khách hàng, coi bán hàng là một hệ thống, làm việc theo kế hoạch.

     37 p ktkt 05/06/2019 12 0

  • Tiếng Anh chuyên ngành Quản trị Kinh doanh

    Tiếng Anh chuyên ngành Quản trị Kinh doanh

    Cuốn sách này cung cấp nội dung phong phú, giúp học viên rèn luyện được các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết đồng thời giúp cho học viên hiểu và diễn đạt những khái niệm then chốt của kinh doanh và kinh tế học.

     0 p ktkt 06/05/2019 23 0

  • Truyền thông marketing

    Truyền thông marketing

    Cung cấp cho sinh viên kiến thức và khả năng am hiểu vấn đề từ đó phân tích và lập kế hoạch truyền thông marketing, giúp sinh viên quen với quy trình, vấn đề và cách sử dụng thuật ngữ trong truyền thông marketing.

     66 p ktkt 06/05/2019 20 0

  • Ebook Chìa khóa vàng cho người trắng tay lập nghiệp: Phần 1

    Ebook Chìa khóa vàng cho người trắng tay lập nghiệp: Phần 1

    Ebook Chìa khóa vàng cho người trắng tay lập nghiệp được biên soạn nhằm mục đích giúp cho độc giả suy tư để tìm những giải pháp tốt cho công cuộc lập nghiệp của mình. Phần 1 của cuốn sách sẽ mang đến các nội dung chính sau: Sinh hoạt nghiệp vụ với phương pháp tổ chức theo khoa học, tân thức hóa nghiệp vụ, kỹ thuật tổ chức cơ sở và quản...

     69 p ktkt 22/04/2019 31 1

  • Ebook Chìa khóa vàng cho người trắng tay lập nghiệp: Phần 2

    Ebook Chìa khóa vàng cho người trắng tay lập nghiệp: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Chìa khóa vàng cho người trắng tay lập nghiệp" tiếp tục trình bày các nội dung cụ thể sau: Phương pháp giao tế nhân sự, giao tế nhân sự trong các nghiệp vụ, bí thuật lãnh đạo chỉ huy, thuật dụng người, nhiệm vụ chỉ huy với phương pháp Pobscord,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     75 p ktkt 22/04/2019 28 0

  • Ebook Public relations strategy, 3rd Edition-2010

    Ebook Public relations strategy, 3rd Edition-2010

    Nội dung cuốn sách được chia thành 8 chương trình bày về: Chiến lược PR trong quản lý; vai trò quản trị cốt lõi; giao tiếp nội bộ & PR; các biện pháp và động lực, bán hàng và tiếp thị khuyến mãi, Thế giới không biên giới... Mời các bạn cùng tìm hiểu cuốn sách hữu ích này.

     210 p ktkt 03/04/2019 31 0

  • Năng suất của doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam: Vai trò của hoạt động xuất khẩu, thị trường xuất khẩu

    Năng suất của doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam: Vai trò của hoạt động xuất khẩu, thị trường xuất khẩu

    Bài viết nghiên cứu ảnh hưởng của xuất khẩu và thị trường xuất khẩu đến năng suất của doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) ở Việt Nam (2007-2013), sử dụng fixed effects và Instrument Variables và số liệu được cung cấp bởi Viện nghiên cứu kinh tế trung ương (CIEM). Kết quả cho thấy hoạt động xuất khẩu đến thị trường các nước đang phát triển hay...

     10 p ktkt 25/03/2019 21 0

  • Áp dụng thẻ điểm cân bằng trong quản trị chiến lược kinh doanh cho ngành dịch vụ vận chuyển tại Việt Nam

    Áp dụng thẻ điểm cân bằng trong quản trị chiến lược kinh doanh cho ngành dịch vụ vận chuyển tại Việt Nam

    Thẻ điểm cân bằng là một công cụ quản trị hiệu quả thực hiện chiến lược bằng việc đo hiệu suất các chỉ tiêu hoạt động đạt được của tổ chức. Thẻ điểm cân bằng đặt các hoạt động vào bản đồ chiến lược với bốn ngữ cảnh: Tài chính, khách hàng, nội bộ và học hỏi - phát triển. Nội dung bài viết nhằm nghiên cứu việc áp dụng...

     8 p ktkt 25/03/2019 17 0

  • Các nhân tố quyết định thành công của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Các nhân tố quyết định thành công của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Mục tiêu bài nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố quyết định thành công của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại TP.HCM và đề xuất giải pháp phù hợp. Dựa vào mô hình của Lussier (1995) và các tác giả khác, nghiên cứu đề xuất khung nghiên cứu gồm 29 nhân tố thuộc 7 nhóm và sử dụng phương pháp nghiên cứu tình huống tại bốn doanh nghiệp nhỏ và vừa.

     8 p ktkt 25/03/2019 23 0

  • Thực trạng phát triển của doanh nghiệp nhỏ và vừa

    Thực trạng phát triển của doanh nghiệp nhỏ và vừa

    Khu vực doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) đang thể hiện vai trò động lực tăng trưởng của nền kinh tế, nhưng mấy năm gần đây, khu vực kinh tế này chưa thoát khỏi khó khăn, có phần đuối sức trong xu thế cạnh tranh và hội nhập. Qua số liệu thống kê, cho thấy dù số lượng doanh nghiệp thành lập mới hàng năm vẫn cao hơn số lượng doanh...

     6 p ktkt 25/03/2019 17 0

  • Các nhân tố tác động đến sự thành công trong kinh doanh nhượng quyền thương mại tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu kentucky fried chicken (KFC)

    Các nhân tố tác động đến sự thành công trong kinh doanh nhượng quyền thương mại tại Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp thương hiệu kentucky fried chicken (KFC)

    Nghiên cứu này nhằm xác định các nhân tố tác động đến sự thành công trong nhượng quyền thương mại tại Việt Nam để các nhà kinh doanh có thể đạt được khả năng thành công cao hơn. Bằng phương pháp định tính với việc tiến hành phỏng vấn sâu một công ty cụ thể là KFC, kết quả cho thấy các nhân tố này là: Khả năng kinh doanh và quản lý hệ...

     7 p ktkt 25/03/2019 16 0

  • Văn hóa khởi nghiệp

    Văn hóa khởi nghiệp

    Bài viết này không nhìn môi trường khởi nghiệp dưới góc độ vật chất, thủ tục hành chánh, thuế và tài trợ cho những sáng kiến khởi nghiệp, nhưng được trình bầy dưới nhãn quan văn hóa khởi nghiệp một cách tổng thể: (1) nền văn hóa khích thích sáng tạo (2) gia đình nuôi dưỡng sự tự lập và sáng tạo; (3) trường học giảng dạy kích thích tư duy...

     10 p ktkt 25/03/2019 19 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số