Skip navigation
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.ktkt.edu.vn/handle/BETU_TV/1948
Nhan đề: Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam nhìn từ phía khách hàng
Tác giả: PGS. TS. Hà Nam Khánh Giao
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Tài chính
Mô tả: Tiếng Việt; 490 tr. ; 24 cm; DDC: 389
Định danh: http://thuvienso.ktkt.edu.vn/handle/BETU_TV/1948
Bộ sưu tập: 300 - Khoa học xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Thong bao BETU.JPG160.99 kBJPEGXem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu Xem thống kê


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.