Skip navigation
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.ktkt.edu.vn/handle/BETU_TV/2662
Nhan đề: Organizational Identity, Corporate Strategy, and Habits of Attention: A Case Study of Toyota
Nhan đề khác: Strategic Management
Tác giả: Charles McMillan
Năm xuất bản: 2018
Định danh: http://thuvienso.ktkt.edu.vn/handle/BETU_TV/2662
Bộ sưu tập: Ngành Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Organizational Identity, Corporate Strategy, and Habits of Attention A Case Study of Toyota.pdf530.74 kBAdobe PDFXem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu Xem thống kê


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.