Skip navigation
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.ktkt.edu.vn/handle/BETU_TV/2662
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCharles McMillan-
dc.date.accessioned2022-07-20T03:56:13Z-
dc.date.available2022-07-20T03:56:13Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvienso.ktkt.edu.vn/handle/BETU_TV/2662-
dc.titleOrganizational Identity, Corporate Strategy, and Habits of Attention: A Case Study of Toyotavi
dc.title.alternativeStrategic Managementvi
Bộ sưu tập: Ngành Quản trị kinh doanh

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Organizational Identity, Corporate Strategy, and Habits of Attention A Case Study of Toyota.pdf530.74 kBAdobe PDFXem/Tải về
Hiển thị đơn giản biểu ghi tài liệu Xem thống kê


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.