Skip navigation
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienso.ktkt.edu.vn/handle/BETU_TV/2829
Nhan đề: Quản trị Marketing
Tác giả: Kotler, Philip
Keller, Kevin Lane
Ngô Thị Ngọc, Huyền dịch
Nguyễn Văn, Nguyễn Văn
Từ khoá: Chuyển giao giá trị
Marketing
Xây dựng thương hiệu
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Tóm tắt:  Cung cấp kiến thức về Quản trị Marketing: Nắm bắt Marketing Insights, kết nối với khách hàng, xây dựng thương hiệu mạnh, tạo giá trị, chuyển giao giá trị, truyền thông giá trị và thực hiện trách nhiệm Marketing để thành công về dài hạn, đưa ra các tình huống, ví dụ cụ thể về những công ty đang hiện hữu trên thị trường
Mô tả: 902 tr. ; 27 cm ; 658.8
Định danh: http://thuvienso.ktkt.edu.vn/handle/BETU_TV/2829
Bộ sưu tập: 600 - Công nghệ (Khoa học ứng dụng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Thong bao BETU LIB.jpg277.73 kBJPEGXem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu Xem thống kê


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.